Sunday, October 09, 2005

TK

Bakit ganun? Kasama ko lang ang TK mula Friday ng gabi (Happy Birthday, Lloyd!) hanggang Sabado ng umaga eh miss ko na sila agad?!?!?!?! Oh come on, OA!!!!! ...Syet, totoo yun. Sana October 29 na para Marinduque escapade na namin. Haay, how I wish the love of my life can go with us then. Pero mukhang malabo. *sob*

Oh f*ck, where will I get the money pala???

Ayun, crazy TK, never had a dull moment with them. Watching news at 1am in the damn morning, impromptu road trip in search for a coffee shop only to end up in Tropical Hut at 2:30am, fooling around and talking nonsense until the sun breaks the dawn... I'm craving for another all-nighter session!

Hay syet, I'm missing him more now. Damn, isang masaklap na isang linggo na naman ang pagitan namin!!! Heaven help me!!! Urgh!!!!
Posted by chillybean at 2:12 AM |  
Labels: , ,

0 comments:

Subscribe to: Post Comments (Atom)